Chính sách và quy định chung tại Aladanh.com.vn
  1. Nguyên tắc chung
    Bản Quy chế này áp dụng cho Ban Quản lý và thành viên khi tham gia các mua sắm hoặc tìm hiểu thông tin sản phẩm tại website Aladanh.com.vn.
    Sàn TMĐT Aladanh.com.vn do Công ty cổ phần công nghệ Thành Việt là đơn vị chủ quản, chịu trách nhiêm và thực hiện các giao dịch liên quan đến mua sắm sản phẩm của hệ thống cửa hàng Aladanh.
  2. Quy định chung
    Thành viên khi tham gia mua sắm hoặc tham bình luận, đánh giá sản phẩm phải cung cấp 1 số thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng... để Aladanh tiện liên hệ vào giao hàng.
    Thành viên có thể mua hàng trên trang web để sử dụng cho chính bạn, hoặc làm một món quà cho người khác.
    Aladanh có quyền sử dụng các thông tin các nhân mà thành viên để lại website thông tin mua hàng, hoặc bình luận để thực hiện việc chăm sóc khách hàng, quảng cáo chương trình khuyến mãi mà Aladanh hiện có.
  3. Quy trình giao dịch
    1. Quy trình dành cho người mua hàng
      Khi có nhu cầu mua hàng trên website Aladanh.com.vn, khách hàng thực hiện mua hàng theo các bước sau đây:
      Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua
      Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào 1 trong 3 nút mua hàng:
      • Đặt giữ hàng tại siêu thị
      • Mua trả góp
      • Mua ngay, giao hàng tận nơi
      Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng theo mẫu
      Nếu quý khách có Mã giảm giá, bạn có thể nhập trực tiếp vào form Đặt mua để nhân viên giao hàng có thể phục vụ bạn tốt hơn với 1 mức giá chính xác sau khi đã giảm.
      Quý khách hàng đang sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa, Master quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng cách lick vào “Thanh toán trực tuyến (ATM, VISA, MASTER)” và làm theo hướng dẫn của ngân hàng.
      Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Aladanh sẽ liên lạc với khách hàng qua thông tin số điện quý khách hàng cung cấp bằng tổng đài 05113.783.783 hoặc 0911.235.333 để xác thực thông tin đơn hàng.
      Bước 5: Aladanh giao hàng tận nhà đến cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp các cửa hàng Aladanh trên toàn quốc để nhận hàng.
    2. Quy trình giao nhận vận chuyển
      Aladanh thực hiện giao hàng miễn phí trong phạm vi 20km có cửa hàng Aladanh, các khu vực khác xa hơn thực hiện tính phí theo quy định. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, Aladanh sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng:
      Giữ hàng tại các cửa hàng Aladanh: người mua sẽ đến trực tiếp siêu thị kiểm tra và nhận hàng
      Giao hàng tận nơi trong vòng 2 giờ trong phạm vi bán kính 20 Km có cửa hàng Aladanh
      Giao hàng tận nơi từ 3 – 5 ngày cho phạm vi toàn quốc...
    3. Quy trình hủy đơn hàng
      Khi có nhu cầu huỷ đơn hàng, người mua có thể liên hệ với ngay với Aladanh qua tổng đài bán hàng 05113.783.783 để xác nhận huỷ đơn hàng.
    4. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm
      Aladanh thực hiện đúng những quy định và chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra cho người mua hàng.
    5. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
      Bước 1: người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Aladanh qua các phương tiện sau:
      • Tại website liên hệ, bình luận khách hàng
      • Qua tổng đài giải quyết khiếu nại: 05113.783.783
      • Qua email: info@aladanh.com.vn
      • Trực tiếp tại các cửa hàng Aladanh
      • Tại văn phòng công ty: Số 145 Lê Thanh Nghị, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
      Bước 2: Aladanh sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân để thoả thuận đền bù (khi cần).
  4. Qui trình thanh toán
    Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
    Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán):
    • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
    • Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng là các cửa hàng Aladanh
    • Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng
    Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):
    • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
    • Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
    • Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua
    • Bước 4: Người bán chuyển hàng
    • Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng
    Cách 3: Thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng, chuyển khoản
    • Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
    • Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
    • Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua
    • Bước 4: Người mua thanh toán
    • Bước 5: Người bán chuyển hàng
    • Bước 6: Người mua nhận hàng
    Đối với người mua hàng từ cửa hàng Aladanh thì phải tuân thu theo chính sách thanh toán của công ty.
  5. Đảm bảo an toàn giao dịch
    Ban quản lý đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên website Aladanh.com.vn. Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
    Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng của Aladanh để chúng tôi có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.
    Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.
    Khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa, Visa, Master người mua nên tự mình thực hiện và không được để lộ thông tin thẻ. Aladanh không lưu trữ thông tin thẻ của người mua sau khi thanh toán, mà thông qua hệ thống của ngân hàng liên kết. Nên tuyệt đối bảo mật thông tin thẻ cho khách hàng.
    Trong trường lỗi xảy ra trong quá trình thanh toán trực tuyến, Aladanh sẽ là đơn vị giải quyết cho khách hàng trong vòng 1 giờ làm việc từ khi tiếp nhận thông tin từ người thực hiện giao dịch.
  6. Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng
    Aladanh thu thập thông tin cá nhân của khách hàng với mục đích phục vụ cho việc chăm sóc sau khi mua hàng và trao đổi thông tin khi cần thiết. Aladanh thu thập thông tin thông qua giao dịch mua hàng và tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm qua website.
    Aladanh thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với khách hàng dưới các hình thức như: gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, sms, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…
    Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Aladanh.
    Việc thu thập thông tin cá nhân của khách hàng được thực hiện dựa trên sự đồng ý của khách hàng tham gia sàn TMĐT Aladanh.com.vn. Ngoài các dịch vụ trên Aladanh sẽ không thu thập bất kỳ thông tin từ các phương tiện khác của khách hàng.
    Khách hàng toàn quyền có thể yêu cầu sàn TMĐT Aladanh.com.vn kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân mà Aladanh đã thu thập bất kỳ lúc nào và Aladanh phải có trách nhiệm thực hiện theo yêu của khách hàng.
    Trong trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm đã thông báo khách hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Aladanh qua các hình thức để được giải quyết:
    • Gửi email: info@aladanh.com.vn
    • Điện thoại: 05113.783.783 hoặc 0911.235.333
  7. Quản lý thông tin xấu
    Thành viên khi tham gia bình luận, đánh giá sản phẩm tại sàn TMĐT Aladanh phải tuân thủ các quy định của Aladanh quy định của pháp luật Việt Nam như không được kích động, ngôn ngữ tục tiểu gây mất thuần phong mỹ tục của người Việt nam, chống phá nhà nước, tôn giáo, chính trị…
    Những hành động không nhằm mục đích xây dựng đóng góp cho sàn TMĐT Aladanh sẽ được đổi ngũ kiểm duyệt nội dung xử lý xoá khỏi website sau 5 phút mà cần báo trước đến thành viên.
  8. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật
    Sàn giao TMĐT Aladanh cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Aladanh, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
    Khi thực hiện các giao dịch trên Sàn, bắt buộc các thành viên phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
    Ban quản lý Sàn TMĐT Aladanh cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý Sàn TMĐT qua địa chỉ email info@aladanh.com.vn hoặc qua điện thoại 05113.783.783, chúng tôi sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho các thành viên tham gia Sàn giao dịch TMĐT Aladanh.
    Tuy nhiên, Ban quản lý Sàn TMĐT Aladanh sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được Ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.
  9. Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT Aladanh.com.vn
    1. Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch/website TMĐT Aladanh
      Aladanh có thể sử dụng hoặc huỷ bỏ các thông tin của người mua hàng để lại website trong trường hợp cần thiết mà không cần báo trước.
      Aladanh có quyền thay đổi thông tin sản phẩm, giá bán, khuyến mãi sản phẩm theo tình hình kinh doanh hoặc theo quy định của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối.
    2. Nghĩa vụ và trách nhiệm của Ban quản lý Sàn giao dịch Aladanh/website Aladanh.com.vn
      Trách nhiệm của Aladanh là phải cung cấp thông tin chính xác nhất về sản phẩm. Trong trường hợp sai thông tin sản phẩm khi người dùng đã mua, Aladanh phải chịu hoàn toàn trách nhiệm và bồi thường cho người mua trong trường hợp cần thiết.
  10. Quyền và trách nhiệm thành viên tham gia Sàn giao dịch Aladanh/website Aladanh.com.vn
    1. Quyền của Thành viên Sàn giao dịch Aladanh/website Aladanh.com.vn
      Khi tham gia mua sắm hoặc bình luận, đánh giá sản phẩm Aladanh ghi nhận thông tin cá nhân và khách hàng có thể gia sử dụng cho các phiên tiếp theo dựa vào lịch sử của trình duyệt.
      Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm khi có nhu cầu.
      Được hưởng các chính sách ưu đãi khi mua hàng trong lần kế tiếp (khi có chương trình).
      Người mua có quyền khiếu nại với Sàn TMĐT trong các trường hợp sau đây:
      • Không nhận được hàng sau khi đã đặt hàng và thanh toán.
      • Hàng hóa đến chậm hơn so với qui định.
      • Hàng hóa nhận được có sự khác biệt với mô tả trên website.
      • Hàng hóa nhận được bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
      • Hàng hóa nhận được bị lỗi sản xuất.
    2. Nghĩa vụ của Thành viên Sàn giao dịch/website TMĐT Aladanh
      Tuân thủ các quy định pháp luật về cung cấp thông tin Aladanh và các quy định tại Quy chế này.
      Khách hàng sẽ cung cấp cho Aladanh chính xác các thông tin cá nhân, bao gồm: họ tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ nhận hàng. Khi có bất kỳ thay đổi nào về thông tin cá nhân, khách hàng cần thông tin đến cho Aladanh để được cập nhật lại thông tin trong tài khoản.
      Khách hàng có trách nhiệm giữ kín thông tin cá nhân và hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động diễn ra thông qua việc sử tài khoản của mình.
  11. Điều khoản áp dụng
    Mọi tranh chấp phát sinh giữa Sàn TMĐT Aladanh và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Thành phố Đà Nẵng để giải quyết
    Quy chế của Sàn TMĐT Aladanh chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn TMĐT Aladanh có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn TMĐT Aladanh cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
  12. Điều khoản cam kết
    Địa chỉ liên lạc chính thức của Sàn giao dịch/website TMĐT Aladanh
    • Sàn giao dịch TMĐT Aladanh
    • Công ty/Tổ chức: Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thành Việt
    • Địa chỉ: 145 Lê Thanh Nghị, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Tel: 05113.783.222 - Web: www.aladanh.com.vn - Email: info@aladanh.com.vn